Thương hiệu giặt sấy đến từ Hàn Quốc đã có buổi khai trương cửa hàng đầu tiên tại khu đô thị Five Stars Mỹ Đình – Hà Nội.
Giặt quần áo đã trở thành một hoạt động thường nhật trong sinh hoạt của bất kỳ gia đình nào. Tuy nhiên, công việc ngày càng bận rộn, cuộc sống ngày càng ít thời gian dành cho người thân và bè bạn, chính vì thế, việc giặt quần áo đôi khi trở nên “mệt mỏi” và có lẽ nhiều người chỉ để dành giặt vào cuối tuần.
Bên cạnh đó, nếu như giặt sai cách, không đúng kiểu, quần áo, giày, áo vest… còn bị hỏng hóc, phai màu, khiến đồ không còn sử dụng được nữa. Thấu hiểu tâm lý đó, mới đây, thương hiệu giặt sấy đến từ Hàn Quốc – Wash Friends đã tới Việt Nam với cửa hàng đầu tiên đặt tại khu đô thị Five Stars Mỹ Đình, Hà Nội, cung cấp dịch vụ giặt là, sấy khô quần áo, giày dép… giúp nhiều gia đình tiết kiệm thời gian.

Thương hiệu Wash Friends được thành lập vào năm 2016, với tư cách là một nhóm nhượng quyền dòng máy giặt và máy sấy thương mại sử dụng xu bán chạy nhất tại Hàn Quốc với các thương hiệu hàng đầu thế giới như HUEBSCH / DANUBE / IPSO. Tới năm 2018, Wash Friends chỉ trong thời gian ngắn đã đạt được bước tiến nổi bật trong kinh doanh với hơn 400 cửa hàng trên toàn Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, Wash Friends sử dụng những thiết bị giặt sấy thương hiệu Huebsch tiên tiến được sản xuất tại Mỹ của công ty Alliance Laundry Systems, hứa hẹn giải quyết triệt để những vấn đề về bụi, đảm bảo sự sạch sẽ và vệ sinh cho quần áo, giày dép… của khách hàng.

Phát biểu tại lễ khai trương, CEO Kim Tae Ho cho biết, việc giặt là tại Wash Friends sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được thời gian, quần áo luôn được bảo quản đúng cách, vệ sinh. Ông tin rằng mô hình các cửa hàng giặt sấy chắc chắn sẽ phát triển tại Việt Nam trong thời gian tới, và Wash Friends cũng cung cấp các giải pháp kinh doanh giặt là cho người Việt, cung cấp máy móc, hỗ trợ quản lý và theo sát mọi hoạt động của các cửa hàng chi nhánh từ A đến Z giống như việc quản lý theo sát cửa hàng của trụ sở chính.

Mặc dù mới xuất hiện tại Việt Nam, Wash Friends không phải là cái tên xa lạ với những người dân xứ sở Kim Chi. Thương hiệu này đã đón nhận giải thưởng Premium Brand, chứng nhận ISO, từng ký hợp đồng với Samsung và đạt các giải thưởng thương hiệu Hàn Quốc hai năm liên tiếp.
Cũng theo chia sẻ của CEO Kim Tae Ho, các cửa hàng chi nhánh nhượng quyền có thể toàn quyền quyết định chi phí ban đầu, lại dễ dàng kiếm được lợi nhuận dưới sự tư vấn từ Wash Friends.
